รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
การแก้ไขปัญหาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ NITA สำหรับ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นางสาวสุวนิช แซ่อ๋อง
ตำแหน่งครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ
บทคัดย่อ
รายงานวิจัยฉบับเต็ม
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
การแก้ไขปัญหาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ NITA สำหรับ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นางสาวสุวนิช แซ่อ๋อง
ตำแหน่งครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ
บทคัดย่อ
รายงานวิจัยฉบับเต็ม
ผู้วิจัย นางจริ ...
FacebookFaceboo ...
FacebookFaceboo ...
FacebookFaceboo ...
นายเชษฐา เถาวัล ...
บทคัดย่อ ชื่อวิ ...
บทคัดย่อ ชื่อวิ ...
เรื่อง : การศึก ...
การศึกษาผลส้มฤท ...
บทคัดย่อ การวิจ ...
FacebookFaceboo ...